Tiêu đề Cấp; cấp sửa đổi, bổ sung; cấp lại Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá
Cơ quan Sở Công Thương
Lĩnh vực văn bản Thương mại
Nội dung

A.Thành phần hồ sơ:

I. Cấp Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá

 - Thành phần hồ sơ gồm:

1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá;

2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh (có đăng ký chế biến nguyên liệu thuốc lá);

3. Bảng kê diện tích, sơ đồ kho tàng, văn phòng làm việc và các khu phụ trợ khác, phương tiện vận tải;

4. Bảng kê trang thiết bị: hệ thống thông gió, phương tiện, thiết bị phòng cháy, chữa cháy, ẩm kế, nhiệt kế, các phương tiện phòng, chống sâu, mối mọt, các giá hoặc bục, kệ đỡ kiện thuốc lá;

5. Bản kê danh sách lao động;

6. Hợp đồng lao động;

7. Văn bằng chứng chỉ được đào tạo về kỹ thuật nông nghiệp từ trung cấp trở lên đối với cán bộ thu mua nguyên liệu;

8. Hợp đồng nhập khẩu ủy thác nguyên liệu thuốc lá với doanh nghiệp sản xuất sản phẩm thuốc lá, doanh nghiệp chế biến nguyên liệu thuốc lá hoặc hợp đồng xuất khẩu ủy thác nguyên  liệu thuốc lá với doanh nghiệp đủ điều kiện đầu tư trồng cây thuốc lá, doanh nghiệp chế biến nguyên liệu thuốc lá.

II. Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá

- Thành phần hồ sơ gồm:

1. Văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung;

2. Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá đã được cấp;

3. Các tài liệu chứng minh nhu cầu sửa đổi, bổ sung.

III. Cấp lại Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá

* Trường hợp Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá hết thời hạn hiệu lực

- Thành phần hồ sơ gồm:  Hồ sơ cấp lại như đối với trường hợp cấp mới và nộp trước khi Giấy phép hết hiệu lực 30 ngày

*  Trường hợp Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá bị mất, bị tiêu hủy, bị rách,nát,cháy

- Thành phần hồ sơ gồm:

1. Văn bản đề nghị cấp lại;

2. Giấy phép mua bán nguyên liệu thuốc lá đã được cấp (nếu có);

B. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

C. Thời hạn giải quyết:

- Trường hợp cấp, cấp lại do GP hết hiệu lực:

+ Trong 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

+ Thông báo cho doanh nghiệp bổ sung hồ sơ trong vòng 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ

- Trường hợp cấp bổ sung, sửa đổi; cấp lại GP do bị mất, bị tiêu hủy, bị rách, nát, cháy: trong 14 làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

D. Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh

+ Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Trung tâm Hành chính công tỉnh (Sở Công Thương).

+ Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: Nộp hồ sơ trực tuyến, nhận kết quả trực tiếp (http://dichvucong.quangninh.gov.vn).

E. Phí, Lệ phí:

Theo Thông tư 77/2012/TT-BTC ngày 16 tháng 5 năm 2012 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh; phí thẩm định kinh doanh hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực thương mại; lệ phí cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh; lệ phí cấp Giấy phép kinh doanh thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hoá:

Phí cấp giấy: 200.000 đồng/giấy/lần cấp đối với khu vực thành phố trực thuộc trung ương và khu vực thành phố, thị xã trực thuộc tỉnh; 100.000 đồng/giấy/lần cấp đối với các khu vực khác.

Phí thẩm định:

+ Khu vực thành phố trực thuộc trung ương và khu vực thành phố, thị xã trực thuộc tỉnh: đối với chủ thể kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định; đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.

+ Khu vực khác: đối với chủ thể kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định; đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.

Tệp tin đính kèm

Phụ lục 38 (đơn cấp lại nguyenlieuthuoc la).doc



Các thủ tục đã đăng

Tin Nóng
Tin tiêu điểm

Lịch công tác trống

Website liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay: 557
Đã truy cập: 375872